thu mua đồng hồ rolex cũ

Thu mua đồng hồ Rolex cũ giá cao tại nhà thủ tục nhanh chóng

Nội dung chính

Rolex là thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất đến từ đất nước Thụy Sĩ, tại Việt Nam chỉ có những người có tiền, có điều kiện mới sở hữu cho mình một chiếc Rolex trên cổ tay của mình, đây là một trong những thương hiệu cũng được làm giả bậc nhất tại Việt Nam bởi độ nổi tiếng, cũng như thiết kế sang trọng, đẹp mắt phù hợp từ những người có độ tuổi thanh niên cho đến trung niên ngày nay.

Hiện nay, trung tâm Vertu & Luxury đang thu mua lại các mẫu đồng hồ Rolex chính hãng đã qua sử dụng với giá cao, và thủ tục nhanh chóng. Các khách hàng có nhu cầu bán lại chiếc đồng hồ Rolex có thể liên hệ với đội ngũ chúng tôi qua số điện thoại 08125.66666 để được trao đổi và tư vấn miễn phí.

Quy trình thu mua đồng hồ Rolex cũ chính hãng

Đối với các khách hàng đang có nhu cầu bán đồng hồ Rolex cũ, có thể tìm hiểu một số quy trình thu mua của chúng tôi tại đây:

  • Gửi hình ảnh chi tiết bao gồm mặt trước, mặt sau, núm, khóa, dây vào số zalo 08125.66666 để được thẩm định qua ảnh.
  • Sau khi thẩm định xong chúng tôi sẽ tiến hành báo giá chiếc đồng hồ của bạn
  • Sau khi có sự thống nhất về giá của hai bên, chúng tôi sẽ tiến hành thu mua đồng hồ của quý khách tại nhà
  • Thủ tục thu mua đồng hồ nhanh chóng, khi đến nơi giao dịch, quý khách sẽ có thể nhận tiền tại chỗ hoặc qua hình thức chuyển khoản ngân hàng

Với 4 bước quy trình thu mua trên, chúng tôi đảm bảo dịch vụ thu mua đồng hồ Rolex cũ nhanh nhất, không mất nhiều thời gian, đảm bảo quyền lời cũng như bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng sau khi giao dịch đồng hồ.

Địa chỉ thu mua đồng hồ Rolex cũ

Khách hàng có nhu cầu qua trực tiếp phòng giao dịch của chúng tôi, có thể ghé qua 3 địa chỉ bên dưới đây để được bán đồng hồ Rolex nhanh nhất

  • 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • 55A Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 429 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TPHCM

Các khách hàng qua trực tiếp địa chỉ thu mua đồng hồ Rolex ở trên sẽ được các chuyên viên thẩm định và báo giá chính xác hơn trong ảnh, để đảm bảo cho khách hàng có một mức giá tốt nhất. Đặc biệt, các mẫu đồng hồ Rolex có đầy đủ hộp sổ thẻ, và thời giab bảo hành sẽ được ưu tiên thua mua với mức giá cao hơn.

Hotline thu mua đồng hồ Rolex cũ tại Vertu & Luxury: 08125.66666 & 0918.23.6666

Lý do bán đồng hồ Rolex cho chúng tôi

Là đơn vị thu mua đồng hồ cũ có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi mua bán đồng hồ bởi cái tâm, luôn luôn định giá chính xác sản phẩm, thuận mua vừa bán không ép giá khách hàng. Đặc biệt, với khả năng tài chính tốt, gặp trao đổi nếu khách hàng đồng hồ bán, chúng tôi sẽ sang tiền luôn trong 1 nốt nhạc, tiền nổ tài khoản nhanh chóng hoặc tiền mặt tại chỗ nếu khách hàng cần.

Không như các đơn vị thu mua đồng hồ khác, không có nhiều kinh tế để tra thường sẽ cần thời gian gom tiền từ nhiều bên rồi mới mua lại của quý khách, thậm chí phải ép giá xuống một mức vừa phải để đảm bảo lợi nhuận của họ. Còn đối với chúng tôi, chỉ trả 1 giá chuẩn nhất, và sẽ sẵn tiền chi trả cho chiếc đồng hồ Rolex mà các bạn muốn bán.

Đặc biệt hơn nữa, chúng tôi có cửa hàng giao dịch thuận tiện tại 3 địa điểm trung tâm thành phố để đảm bảo sự uy tín tuyệt đối gửi tới khách hàng, địa chỉ rõ ràng, thông tin chính xác không mập mờ, tài chính ổn định, chúng tôi sẽ là nơi các bạn bán lại đồng hồ Rolex với mức giá tốt nhất, mà không lo bị lỗ.

Gọi ngay cho chúng tôi nếu cần – SĐT: 08125.66666